Addurl.nu

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức
Tin tức
Địa chỉ: 965/36/11, Đường Quang Trung, P. 14, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Email: mohinharttech@gmail.com Hotline: 0985058558
Tin tức
17/12
2022
ArtTech - Thiết kế & thi công sa bàn kiến trúc giá tốt nhất thị trường
Để xây dựng nên các sa bàn kiến trúc hoàn hảo, đòi hỏi rất nhiều yếu tố về sự tỉ mỉ, khéo léo và sáng tạo, kết hợp với những công nghệ tiên tiến hiện đại. Do đó, ArtTech với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cùng các chuyên gia nước ngoài sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm sống động và trung thực nhất trong các hạng mục thuộc dự án xây dựng.
17/12
2022
Mô hình ArtTech chuyên thiết kế mô hình kiến trúc chuyên nghiệp
Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm những đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ thiết kế mô hình kiến trúc, vậy thì đừng bỏ qua Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng ArtTech. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị hàng đầu đem tới cho quý khách hàng những mẫu mô hình chất lượng, chính xác đến từng chi tiết.
09/12
2021
Dịch vụ thiết kế mô hình kiến trúc theo yêu cầu - Mô hình ArtTech
Công ty Thiết kế Xây dựng ArtTech là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành mô hình kiến trúc - mô hình xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những sản phẩm mô hình hoàn hảo với chất lượng tuyệt đối.
09/12
2021
Mô Hình ArtTech cung cấp mô hình kiến trúc: nhà mô hình, cây mô hình
Những món vật dụng cần có cho một mô hình kiến trúc của bạn đó là: nhà mô hình, cây mô hình, đèn, nội thất, xe, người, thảm nền cỏ... Tất cả những đồ này đều được bán tại Mô Hình ArtTech.
13/04
2021
Mô hình kiến trúc trở thành yếu tố quan trọng trong ngành xây dựng và sự phát triển của đất nước
Thiết kế mô hình kiến trúc ấn tượng chính là vũ khí đắc lực cho việc bán hàng của các nhà đầu tư, nhà thầu. Vì vậy, công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Mô Hình Arttech luôn đặt hết tâm huyết trong từng sản phẩm và chú trọng đến từng tiểu tiết nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.
10/04
2021
Tất tần tật thông tin bạn cần biết về cách làm sa bàn dự án
Sau đây Mô hình ArtTech sẽ cùng bạn đi tìm hiểu cơ bản về cách làm sa bàn. Chần chừ gì mà không click ngay vào bài viết để cùng tham khảo nhé!
08/04
2021
Sự cần thiết của sa bàn giao thông ở thành phố Hồ Chí Minh
Sa bàn giao thông nhằm thể hiện mạng lưới giao thông của một trục đường, một ngã tư, một dãy phố,… Sa bàn giao thông mang ý nghĩa về giáo dục, nâng cao ý thức về giao thông, luật giao thông đường bộ.
08/04
2021
Mô hình kiến trúc nhà cao tầng, cao ốc – Nâng tầm cuộc sống hiện đại
Thiết kế mô hình kiến trúc ArtTech là một trong những công ty uy tín nhất và đi đầu hiện nay về lĩnh vực làm mô hình kiến trúc với chất lượng chuẩn nhất
06/04
2021
Mô hình kiến trúc - Bước đệm cho nhiều dự án hiện đại được hình thành và vươn xa
Vật liệu làm mô hình kiến trúc chính là những nguyên vật liệu có ở xung quanh đời sống con người, thông qua đôi bàn tay khéo léo, tài ba của những người kỹ thuật kết hợp, bám sát theo bản vẽ để xây dựng nên một mô hình kiến trúc chuẩn xác, tinh tế.
02/04
2021
Cùng ArtTech khám phá 7 bước làm mô hình kiến trúc phổ biến nhất
Có bao giờ bạn thắc mắc rằng mô hình kiến trúc được làm ra như thế nào không? Nếu có thì còn chần chừ gì nữa mà không đọc ngay bài viết này của ArtTech chứ, bởi vì những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này.